สร้างจุดขายออนไลน์ด้วย AI และ VR AR เรียนรู้ในแบบเด็กเศรษฐศาสตร์ UTCC

คณะเศรษฐศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ให้ความสำคัญกับใช้ AI ได้ลองสอดแทรกการใช้งาน AI ไว้ในวิชา GE124 พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บทที่ 7 เรื่องการทำตลาดพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ นอกเหนือจากกลยุทธ์การตลาดที่คุ้นเคย เช่น Live Streaming หรือใช้ Influencer ใน Tiktok แล้วยังสามารถใช้ Virtual Reality (VR) และ Augmented Reality (AR) เช่น
- การใช้ VR และ AR ปรับปรุง Customer Engagement
- การใช้ VR และ AR สร้าง Conversion Rates
- การใช้ VR และ AR ในการแนะนำสินค้า